Chuyển đến nội dung chính

Thùng đựng rác thông minh tiện ích mẫu giá phù hợp đến từ thương hiệu INOXEN


Tính năng vượt trội từ  phụ kiện thùng đựng rác thông minh thương hiệu Inoxen 


"Sạch sẽ gọn gàng thẩm mỹ" đó là tính năng của chiếc thùng đựng rác thông minh đem đến cho mỗi phòng bếp gia đình. Chúng có khả năng lưu trữ tất cả những rác thải sinh hoạt trong phòng bếp một cách an toàn, đem lại không khí trong lành, sảng khoái, triệt để mùi hôi, tăng cường sức khỏe gia đình.  Thích nghi với cách sử dụng, thiết kế tiết kiệm không gian, tiện ích, đó là tính năng vượt trội từ mẫu phụ kiện thùng đưng rác đến từ thương hiệu INOXEN sang trọng và hiện đại. 

Tiện ích cao khi sử dụng thùng đựng rác thông minh âm tủ. 



Thùng-đựng-rác-thông-minh-
Hình ảnh thùng đựng rác thông minh Inoxen 


Thích nghi với những không gian bếp hiện đại, và diện tích hạn hẹp, sự ra đời của những mẫu thùng rác với nhiều tính năng ưu Việt, như tính năng hiện đại trong cách lưu trữ rác, thiết kế đơn giản tiết kiệm diện tích, tính hiện đại trong cách đổ rác, giúp đổ rác 1 cách đơn giản, và đặc biệt an toàn vệ sinh, đang là tiêu chí lựa chọn nhiều, của người tiêu dùng thông thái. Đồng thời cũng là ưu điểm của Thùng rác nhà bếp mang thương hiệu INOXEN đang được cung cấp ra thị trường gia dụng phòng bếp.

Trước kia quan niệm thùng đựng rác đơn thuần chỉ là nơi chứa rác, nên sự an toàn không được chú trọng, gây lên những mùi hôi, mất an toàn vệ sinh trong khu bếp. Thì ngày nay chiếc thùng rác thông minh ra đời đã khắc phục những nhược điểm mang lại, các mẫu thùng rác tiện ích, hiện đại, công năng và an toàn cho sức khỏe con người, cũng như độ thẩm mỹ sang trọng, trong phòng bếp gia đình.  Với chức năng chứa rác thải trong phòng bếp rất tiết kiệm diện tích.

Kích thước thùng đựng rác tủ bếp INOXEN 


Để thích nghi với các mẫu phòng bếp gia đình, INOXEN rất phong phú các kích thước thùng rác tủ bếp bạn thoải mái lựa chọn những mẫu thùng đựng rác phù hợp với các kiểu dáng, không gian  phòng bếp. Những mẫu thùng đựng rác đang được khách hàng lựa chọn nhiều,đến từ thương hiệu INOXEN là gợi ý không tồi, giúp bạn thêm kiến thức lựa chọn thùng đựng rác tốt hơn nhé.

Thùng đựng rác tròn gắn cánh. 


Là mẫu thùng rác thiết kế thông minh, được gắn vào cánh, sự di chuyển đóng mở phụ thuộc vào việc bạn đóng mở cánh cửa tủ bếp. Bạn mở cửa tủ thì nắp thùng rác tròn được mở ra tiện lợi để bạn xả rác, mà không cần dùng đến tay mở nắp. Khi bạn đóng cánh tủ, thì lập tức nắp thùng đựng rác đóng khít lên nhau. Thật đơn giản và dễ dàng, sử dụng kiểu dáng thùng rác này rất tốt cho lưng, giúp bạn không phải cúi. Kiểu dáng này có 2 kích thước cơ bản là 8 - 14 lít. Thiết kế bằng nhựa cao cấp phần lõi thùng đựng rác, nhẹ nhàng cho mỗi lần bạn đi đổ rác, chỉ cần mở nắp thùng nâng phần lõi đi đổ đơn giản và dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh.  Bên ngoài được bọc lớp inox chống gỉ, bền đẹp, chịu lực tránh việc va chạm không bị méo bọp, bóng sáng sang trọng. .



Thùng rác tròn thông minh Inoxen tận dụng không gian tủ bếp



Thùng rác đôi âm tủ tích hợp ray giảm chấn


Kiểu dáng thùng rác âm được thiết kế lắp đặt âm tủ, tích hợp ray trượt giảm chấn không gây tiếng ồn, giúp bạn kéo ra, đẩy vào dễ dàng và tiện ích. Thiết kế 2 thùng rác riêng biệt, giúp phân loại rác tốt hơn, dễ dàng nâng lên mỗi khi bạn cần vệ sinh.

Mẫu thùng đựng rác âm đôi cánh kéo. 

+  Kiểu cánh kéo được lắp mặt cánh tủ vào thân  của thùng rác, bạn kéo cánh tủ là thùng rác đã hiện ra trong tầm mắt, rất tiện dụng cho việc  xả rác luôn khi đang chế biến món ăn mà không làm mất thời gian của ban, hoàn toàn vệ sinh bởi nắp che luôn đóng khít.

Mẫu thùng rác âm đôi cánh mở.  


+ Thiết kế cánh mở. là thùng rác được bắt ray xuống sàn tủ bằng bộ ray trượt inox, chắc chắn khi bạn mở tủ và kéo thùng đựng rác ra ngoài nhờ lực đẩy của ray trượt nhẹ nhàng êm ru, an toàn không gây tiếng ồn. Được lắp đặt kín sâu trong tủ bếp, gọn gàng không chiếm nhiều diện tích, với sức chứa cho cả 2 thùng là 22 lít. Tiện ích cho việc phân loại rác, và dễ dàng cho  mỗi lần đi đổ rác. 


Mẫu thùng rác thông minh nhập khẩu nguyên chiếc INOXEN,  chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với các tính năng thông minh được tích hợp trên từng sản phẩm.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông