Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm. 


Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại.

Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi.


Phụ-kiện-tủ - áo
Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại.

10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại. 

Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau.

+ Cầu là âm tủ.

+ Gương âm tủ thông minh.

+ Gía để giày xoay 360 độ.

+ Gía để đồ gập.

+ Gía để đồ trang sức.

+ Gía xoay đa năng để quần áo 3 tầng.

+ Gía treo caravat, thắt lưng.

+ Gía để đồ gấp đa năng 3 tầng.

+ Gía treo quần áo có tay nắm kéo.

+ Gía vắt quần áo đa năng.


Mẫu phụ kiện không thể thiếu trong tủ quần áo hiện đại.



Giá vắt quần áo đa năng. 

Giá vắt quần áo đa năng phụ kiện cần thiết và không thể thiếu, vì tính năng tiện ích khi bạn treo quần âu, và sử dụng đa năng. Thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều các kích thước tủ.

Được thiết kế chuyên nghiệp, đa năng, giúp lưu trữ phân loại các mẫu quần giúp bạn cất lấy dễ dàng. Độ bền cơ học cao bởi phụ kiện từ chất liệu cao cấp, tích hợp bộ ray giảm chấn mở toàn phần, các móc treo đơn giản dễ dàng, không trơn trượt khi treo quần.

Giá móc áo    

Tại Bhouse cung cấp đến khách hàng nhiều mẫu Giá móc áo mỗi kiểu dáng có độ bền đẹp, tính năng sử dụng cũng như mẫu giá khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu tiêu dùng.

+ Suốt treo treo quần áo WA - 16 giá 298,000.

+ Giá treo quần áo GV - 17 giá 699,000.

+ Giá giá treo quần áo ( hợp kim nhôm) G30A giá 496,000.

+ Giá treo quần áo xoay đa năng 3 tầng giá 2,700,000.

Giá treo quần áo xoay đa năng 3 tầng phụ kiện trang bị cho góc tủ quần áo. Thiết kế thông minh xoay 360 độ 3 tầng treo đa năng từ quần áo, mũ. Gía xoay thiết kế từ chất liệu inox 304, và nhựa cao cấp PCV, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Giá treo caravat thắt lưng. 

Những chiếc caravat nhỏ xinh luôn được lưu trữ gọn gàng phẳng phiu, dễ dàng cất lấy trong tầm mắt. Khi chiếc giá treo cavat thắt lưng nhỏ gọn ngăn nắp được gắn ngay vào thành tủ, có thể kéo ra đẩy vào 1 cách nhẹ nhàng. Phụ kiện tiện ích này được trang bị bộ ray, màu trắng sơn tĩnh điện di chuyển toàn phần, giúp người sử dụng quan sát toàn bộ sản phẩm.

Gía treo caravat thắt lưng được thiết kế 10 móc, giúp bạn thoải mái lưu trữ caravat, dây thắt lưng một cách gọn gàng, khoa học và luôn trong tầm mắt sử dụng.


Một trong bộ phụ kiện cần thiết góp phần cho tủ quần áo gia đình, thêm phần đa chức năng, hiện đại tiện ích.. Là đơn vị phân phối ủy quyền các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Với các thương  hiệu nổi tiếng như Inoxen, Hefele, Hettich,  Blum, Garis.....Đến với chúng tôi để hưởng chế độ bảo hành nhanh hậu mãi, ở tất cả các phụ kiện cam kết thương hiệu chính hãng.     
 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng