Chuyển đến nội dung chính

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé.


Gía đựng bát nâng hạ là gì?

Gía-đựng-bát-nâng-hạ- Kích - thước- giá-úp-bat-đĩa-nâng-hạ-
Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ

Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng.


Cấu tạo của giá đựng bát nâng hạ.


Tích hợp giảm chấn thông minh dễ dàng sử dụng.


- Bát đĩa  chấm rứt tình trạng va chạm khi nâng lên hạ xuống khi sử công nghệ thông minh, giảm giật.

-Bát đĩa luôn chắc chắn không xô lệch, kéo xuống nâng lên thật nhẹ nhàng, bởi cơ cấu giảm trấn luôn hoạt động hiệu quả.

Hai nút trợ lực thiết kế linh hoạt tiện ích.


Được thiết kế 2 nút trợ lực hỗ trợ việc kéo xuống và nâng lên, nhẹ nhàng và dễ dàng, đó là sự khác biệt, và thiết kế cần thiết ở Gía đựng bát tay nâng, đem đến  trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, khi không cần dùng nhiều sức, mà giá bát lên xuống thật nhẹ nhàng khi.

+ Nhấn  nút trợ lực bên phải giảm 5- 7 kg khi trọng lượng bát nâng lên.
+ Nhấn nút trợ lực bên trái giảm từ 1 - 5 kg trọng lượng bát khi nâng lên.
+ Nhấn cả 2 nút trợ lực giảm đến 12 kg trong lượng khi nâng.


Thiết kế sản phẩm giá đựng bát nâng hạ.


Được thiết kế hợp lý 2 tầng thông thoáng, lưu trữ được nhiều bát đĩa. Tầng trên lưu trữ bát con với các đường lượn thông thoáng hợp lý, giúp bát con luôn được giữ chắc ở tư thế đứng thẳng, thông thoáng nhanh khô.
Tầng dưới dùng lưu trữ đĩa, rất đẹp mắt với các đường sóng hình chữ V ngược. Kẹp chắc chắn các loại đĩa, nông lòng và sâu lòng, đứng thẳng nhanh khô.
Cuối cùng là khay nhựa hứng nước tiện dụng, từ chất liệu nhựa cao cấp, chấm rứt tình trạng nước thừa rơi rớt xuống sàn tủ, kéo dài độ bền cho tủ bếp.

Ưu - Nhược của giá đựng bát nâng hạ.


Ưu điểm :


+ Thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sản phẩm Bộ nâng hạ cánh giá để bát đĩa 
chinh phục cả những khách hàng khó tính, về tính năng sử dụng, cũng như thẩm mỹ sản phẩm.

+ Sự kết hợp hoàn hảo từ giá bát với tay nâng thành chuyển động mượt mà. Tay trợ lực có 2 mức tác động dễ dàng điều chỉnh, hỗ trợ khi mức trọng lượng thay đổi.

+ Thiết kế phù hợp, tính năng hiện đại, bất kì phòng bếp nào cũng có thể dành phần không gian, để thiết kế lắp đặt phụ kiện tiện ích này.

+ Phụ kiện thân thiện với tất cả mọi chiều cao thành viên,  trong gia đình kể cả trẻ em và người già. Là điểm cộng cho sự vượt trội tính năng sử dụng, yếu tố chinh phục cả những khách hàng khó tính và  khách hàng có chiều cao khiêm tốn.


Nhược điểm: 


+ Kích thước giá úp bát đĩa nâng hạ, được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 kích thước cơ bản từ 600,700,800,900.
Nếu kích thước tủ nhà bạn đã có sẵn không vừa với kích thước sản phẩm, thì không gia cố đươc. Vì vậy bạn sẽ phải chọn kích thước sản phẩm, khi lên thiết kế tủ bếp.

+ Gía phụ kiện giá bát đĩa nâng hạ, có mức giá cao gấp 3 lần giá giá bát đĩa cố định.

+ Hiện trên thị trường rất phong phú về địa chỉ cung cấp, còn nhiều thương hiệu thật giả. Sản phẩm kém chất lượng vẫn được lưu hành, nên khách hàng cần nhiều kiến thức, và chọn lựa địa chỉ uy tín, để được hưởng chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp sản phẩm.

Bhouse 512 - Đường Láng- Đống Đa - Hà Nội là địa chỉ quen thuộc với nhiều căn bếp Việt, chuyên cung cấp phụ kiện nội thất nhà bếp cao cấp sỉ và lẻ. Đã chiếm được nhiều lòng tin từ khách hàng, bởi chất lượng sản phẩm, và chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0936238696 - Mr. Thủy Tiên Trương.  Để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.  Chúc bạn có thêm kiến thức khi chọn lựa cho phòng bếp gia đình phu kiện như mình mong đợi.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông