Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện tủ bếp giá bát di động INOXEN sang trọng tiện ích xứng đáng trong phòng bếp hiện đại

Giới thiệu thương hiệu INOXEN VIỆT NAM. 

 INOXEN một trong những thương hiệu danh tiếng thế giới về giải pháp dự án, và nhà ở thông minh. Được thành lập tại Đức năm 1998, phụ kiện không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức. Các dòng sản phẩm cao cấp của INOXEN  còn được phát triển với triết lý " dễ dàng" và "công năng"  Mang đến  những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia và người sử dụng.
Đến Việt Nam năm 2018 INOXEN không ngừng phát triển mở rộng sản phẩm, và dịch vụ giúp nhiều căn bếp Việt cải thiện hơn nữa, những không gian quan trọng trong nội thất, gồm tủ bếp, tủ quần áo, phòng tắm và an ninh cửa. Sở hữu các giải pháp tiên tiến, dịch vụ giao hàng xuất xắc, cùng đội ngũ nhân viên tận tâm INOXEN VIỆT NAM kỳ vọng sẽ tạo thêm nhiều không gian sống hiện đại, tối ưu cho người Việt trong tương lai.

Mẫu phụ kiện tủ bếp thương hiệu Inoxen tiện ích thông minh. 

Gía-bát-di-động-inoxen
Hình ảnh giá bát di động thông minh 

Gía bát di động Inoxen sang trọng tiện ích thông minh vượt trội. 

Gía bát di động Inoxen một trong nhiều phụ kiện được lọt vào top phụ kiện thông minh trong phòng bếp. Phụ kiện mang đến giải pháp  sử dụng dễ dàng khi lưu trữ cất lấy bát đĩa cho modun tủ bếp có chiều cao tủ bếp lớn.

Gía bát di động là gì? 

Gía bát di động là phụ kiện  để lưu trữ bát đĩa, chuyên dành cho modun tủ bếp cao. Phụ kiện được thiết kế 2 hộp lực, 2 cánh tay đẩy ở 2 bên giảm trọng lượng tối đa 12 kg mỗi khi nâng lên hạ xuống.

Cơ cấu hoạt động cực kỳ thông minh, bạn có thể điều khiển phụ kiện dừng lại bất kỳ vị trí nào bạn mong muốn. Chấm rứt cảnh bạn phải ưỡn bụng rướn lưng, hay nước chảy ngược vào tay áo trong những ngày đông giá rét.  Phù hợp với tất cả các chiều cao của người  già và trẻ em, đặc biệt với những người có chiều cao khiêm tốn phụ kiện trở nên thân thiện và hiệu quả khi sử dụng.  Gía bát di động còn có thể kéo hạ xuống, gần bồn rửa để hong cho khô bát sau đó bạn sẽ đẩy vào trong tủ giúp bát luôn khô ráo thơm tho, vì không bị thiếu không khí.
 
Vượt xa tính năng so với dòng bát cố định, chính vì vậy phụ kiện được mệnh danh " Gía bát di động thông minh " Phụ kiện ra đời ra đời mang đến giải pháp lưu trữ, cất lấy bát đĩa cho dạng tủ có chiều cao lớn một cách dễ dàng và hiện đại.

Từ tính năng hiện đại thông minh của giá bát di động INOXEN, đã nhanh chóng thu hút và tin dùng ở các phòng bếp của các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, đang có sức lan tỏa mạnh đến các thành phố trong nước, và lác đác đến các huyện thị trên cả nước.

Đặc điểm của giá bát di động thông minh INOXEN   

Phụ kiện giá bát di động thông minh Inoxen với những tính năng vượt trội: 

+ Được thiết kế trọn bộ đầy đủ 2 tầng thông thoáng, tầng trên đựng bát con. Tầng dưới đựng đĩa được kẹp chặt với các nan đứng hình chữ Vngược. Bên phải với các khoảng cách 5 cm phù hợp với các mẫu đĩa sâu lòng, bên trái với các khoảng cách phù hợp 3 cm thích hợp lưu trữ các mẫu đĩa nông lòng được kẹp chắc chắn.


+ Cấu tạo từ chất liệu inox 304 bóng sáng, chịu lực, chịu nhiệt, đặc biệt trong môi trường khắc nghiệt của phòng bếp,  nhưng chất liệu luôn an toàn không han gỉ, rất có lợi trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Khó bắt bụi, và có bắt bụi thì chỉ cần dùng chiếc khăn ẩm lau qua lại bóng đẹp như mới.


+ Cơ cấu kéo đẩy di chuyển nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, nhờ sự hỗ trợ của 2 hộp lực và 2 tay nâng, giảm trọng lượng lên đến 12 kg khi bạn ấn sử dụng cả 2 nút trợ lực 2 bên. Sức chịu tải lên đến 30 kg đã được hãng kiểm chứng nhiều lần đều đạt kết quả tốt. Toàn bộ khung phụ kiện được thiết kế bằng chất liệu inox 304 chắc chắn, nhưng còn được trang bị thêm phần lót nhựa cao cấp PCV phần tay nắm khi sử dụng, chống trơn trượt an toàn cho người sử dụng. 


+ Cuối cùng phụ kiện được thiết kế khay hứng nước tiện dụng, tránh cho nước thừa rơi xuống sàn tủ gây ẩm mốc, sàn tủ bếp luôn khô ráo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm từ thiết kế này. 


+ Điểm cộng đã chinh phục từ những khách hàng khó tính nhất, ở giá bát di động Inoxen, có thể kéo giá bát ra khỏi tủ hong cho khô, rồi đẩy giá bát vào tủ, tránh bụi bẩn và bát luôn thơm tho không bị mùi hôi, vì thiếu không khí. Bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp, phù hợp khi sử dụng, rất tiện lợi mỗi khi cất lấy bát đĩa, hay vệ sinh phụ kiện.  


+ Gía bát thông minh phù hợp với tất cả các chiều cao thành viên trong gia đình, đem đến những trải nghiệm đầy thú vị khi bất kỳ thành viên nào khi sử dụng phụ kiện.


Mẫu giá bát nâng hạ HB04900 inoxen  trong tủ bếp 


Gía bát nâng hạ HB04900 trong tủ bếp là mẫu giá bát trong dòng phụ kiện giá bát thông minh dành cho phòng bếp rộng và có nhu cầu sử dụng bát đĩa lớn. Từ tính năng thông minh thẩm mỹ, có độ bền cao phụ kiện đã chinh phục nhiều phòng bếp Việt từ tính năng của sản phẩm. 


+ Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên đựng bát con với các đường sóng lượn hình vảy cá, giúp lưu trữ được nhiều, tư thế đứng thẳng nhanh khô.  


+ Tầng dưới đựng đĩa, với thiết kế thông minh phù hợp, các nan bên phải với các khoảng cách 5cm phù hợp với các kiểu đĩa sâu lòng. Bên trái thiết kế với các khoảng cách 3 cm phù hợp với các mẫu đĩa nông lòng. Các mẫu đĩa được kẹp chắc chắn với thiết kế phù hợp từ khoảng cách phù hợp, cộng thiết kế nan giữ đĩa hình chữ Vngược đấy cũng là nét vượt trội ở dòng giá bát thông minh Inoxen, hơn hẳn các dòng thiết kế khoang để đĩa hình chữ U không mấy chắc chắn. 


+ Hộp lực khỏe, tay đòn nâng hạ chắc chắn, giúp cơ cấu kéo đẩy nhẹ nhàng chắc chắn. 


+ Phụ kiện được thiết kế từ chất liệu inox 304 bóng đẹp, chịu lực, chịu nhiệt, có độ bền lâu dài, không bị cong võng, biến dạng, chất liệu inox an toàn không han gỉ an toàn cho sức khỏe dễ dàng lau chùi vệ sinh. 


+ Phù hợp với các chiều cao của mọi thành viên trong gia đình, kể cả người già và trẻ em, đặc biệt với những người có chiều cao khiêm tốn. 

 Báo giá phụ kiện bếp Inoxen nhập khẩu     

INOXEN là thương hiệu phụ kiện tủ bếp thông minh thương hiệu Đức, được cung cấp phụ kiện tại Việt Nam bởi nhà cung cấp phụ kiện nội thất bếp Bhouse VN, là địa chỉ uy tín cung cấp sỉ và lẻ, phụ kiện tủ bếp thông minh tại Hà Nội, đem đến phòng bếp gia đình công nghệ mới nhất. 


Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sư tư vấn chân thành tâm huyết, cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn, khảo sát, lắp đặt trình độ kỹ thuật cao, chính xác và thẩm mỹ. 


Để giúp bạn tham khảo trước khi đi đến quyết định lắp đặt phụ kiện được thuận tiện, Bhouse Việt Nam  Báo giá phụ kiện bếp Inoxen nhập khẩu  giúp bạn có sự lựa chọn tối ưu, tránh những trường hợp bất tiện xảy ra. Phương châm của chúng tôi luôn mang đến phòng bếp gia đình Việt phụ kiện hiện đại, tính năng sử dụng dễ dàng, tiện ích, sang trọng và thẩm mỹ. 


Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0903482966 - 0904952256 chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất giúp bạn thiết kế, chọn lựa, lắp đặt phụ kiện như ý mình mong đợi.         
    


   

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông