Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện bếp inox 304 INOXEN nhập khẩu

Chất liệu inox 304 phụ kiện tủ bếp ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng hiện nay. Bạn muốn tham khảo mẫu dáng  phụ kiện,  và lý do  mà phụ kiện luôn được khách hàng quan tâm. Bhouse sẽ báo giá phụ kiện bếp Inoxen nhập khẩu  giúp bạn có thêm kiến thức, trước khi quyết định lắp đặt phụ kiện tủ bếp.

Tính năng vượt trội từ chất liệu inox 304, trở thành sự lựa chọn hàng đầu, của nhiều khách hàng hiện nay.  

Phụ kiện tủ bếp inox 304, có vai trò quan trọng, và được nhiều phòng bếp tin dùng bởi chất liệu có những tính năng vượt trội  như:

 Phụ kiện được sản xuất theo công nghê hiện đại của Đức, thiết kế đa năng hoàn thiện và dễ dàng sử dụng, sang trọng, thẩm mỹ.
 Chất liệu inox 304 có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt sử dụng thời gian dài nhưng phụ kiện vẫn giữ được phom dáng. Không bị han  gỉ trước môi trường khắc nghiệt nhà bếp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chất liệu inox bóng sáng ít bắt bụi, đơn giản dùng chiếc khăn ẩm lau qua phụ kiện lại sáng bóng như mới.

Gía-bát-đĩa-nâng-hạ-inoxen304.
Hình ảnh giá bát nâng hạ thông minh

Yếu tố quan trọng cho việc lựa chọn các phụ kiện chất liệu inox 304, hay mẫu Gía bát đĩa nâng hạ Inoxen 304 thay thế cho các mẫu phụ kiện không mấy an toàn như tre, gỗ, nhựa, ..... chính là sự lựa chọn thông thái trong tiêu dùng.

Phụ kiện tủ bếp cao cấp bằng inox chinh phục người tiêu dùng, bởi thiết kế đa năng, sự linh hoạt trong sử dụng, công năng, lắp đặt gọn nhẹ, có độ bền dài lâu, giúp thêm phần sang trọng cho không gian phòng bếp, an toàn trong sử dụng.

Một không gian bếp trở nên hoàn hảo ở mọi tính năng, như sang trọng thẩm mỹ, gọn gàng, an toàn vệ sinh, chất liệu phụ kiện inox 304 chống gỉ là sự lựa chọn tối ưu cho phòng bếp gia đình.

Mẫu giá bát nâng hạ thông minh chất liệu inox thương hiệu Inoxen     

Mẫu giá bát nâng hạ thông minh dành cho tủ bếp có chiều cao lớn. 

Gía bát nâng hạ  là 1 trong những phụ kiện nằm trong top 10 phụ kiện nhà bếp thông minh dành cho cho tủ bếp.  Gía bát để bát nâng hạ chất liệu inox ra đời đem lại sự tiện ích, và sử dụng dễ dàng cho modun tủ bếp có chiều cao lớn. Với những tính năng nổi bật như sau: 

+ Phụ kiện được thiết kế tích hợp 2 hộp lực hỗ trợ tải trọng lên tới 12 kg. Nhấn nút bên trái giảm từ 1 đến 5 kg, nhấn nút bên phải giảm từ 5 đến 7 kg, nhấn cả 2 nút giảm tải trọng lên tới 12 kg. Chính từ thiết kế hỗ trợ từ 2 hộp lực giúp cho cơ cấu chuyển động nâng lên hạ xuống trở nên đơn giản và rất nhẹ nhàng. Ngoài thiết kế khung bằng inox, còn thiết kế tay cầm bằng nhựa PCV cao cấp để tránh trơn trượt mỗi khi nâng lên hạ xuống. 

+ Chấm rứt cảnh ưỡn lưng rướn bụng, hay nước chảy ngược vào tay áo trong những ngày đông giá rét, nhờ cơ cấu nâng hạ thông minh, có thể dừng bất kỳ vị trí nào bạn mong muốn, dễ dàng sử dụng và  khi bạn lau chùi vệ sinh phụ kiện.

+ Được thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên đựng bát con, tầng dưới đựng  các mẫu đĩa, với thiết kế này thích nghi với cả các dạng tủ thiết kế thấp mà không lo bị chạm tủ.

+ Đi cùng sản phẩm là khay nhựa cao cấp hứng nước, an toàn không lo nước rơi làm ẩm thấp sàn tủ.   

Sự khác biệt vượt trội giá úp bát di động đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. 


Sự khác biệt cũng như điểm cộng lớn từ giá bát nâng hạ thông minh,  thiết kế giúp bạn kéo thả giá bát ra ngoài tủ, hong bát đĩa khô, rồi mới kéo lên đóng tủ kín, tránh bẩn bụi, ẩm mốc, hay sự xâm nhập của côn trùng. Bát đĩa luôn khô ráo, thơm tho không bị hôi do thiếu không khí.

+ Nậng hạ giá bát tới bất kỳ không gian bạn muốn sử dụng. Thân thiện và phù hợp với các chiều cao của các thành viên trong gia đình.

Tính năng vượt trội đáng để bạn lựa chọn phụ kiện. 


Phụ kiện Gía úp bát di động có 4 kích thước đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng.


- 600mm ( Rộng 564 x Sâu 285 x Cao 560 mm)

- 700mm ( Rộng 664 x Sâu 285 x Cao 560 mm )

- 800mm ( Rộng 774 x Sâu 285 x Cao 560 mm)

- 900mm ( Rộng 884 x Sâu 285 x Cao 560 mm)

Gía bát nâng hạ thông minh thiết kế 4 kích thước, để thích hợp nhiều nhu cầu sử dụng, cũng như phù hợp với các không gian tủ bếp, giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn.

+ Dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi chiều cao kể cả người già, và trẻ em, đặc biệt phụ kiện dành cho những người có chiều cao khiêm tốn. Rất xứng đáng là món quà tặng mẹ, tặng một nửa yêu thương của các đấng mày râu chia sẻ nỗi nhọc nhằn mỗi lần vào bếp. Khơi nguồn cảm hứng cho các món ngon, góp phần cho cuộc sống gia đình thêm phần thi vị.

+ Độ bền đi cùng năm tháng từ chất liệu inox cao cấp 304, không bám bụi hay han gỉ, dễ dàng trong việc vệ sinh phụ kiện.

+ Cơ cấu trợ lực nâng hạ mạnh mẽ, 2 tay đòn chắc chắn, phụ kiện nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng chắc khỏe.

+ Thiết kế 2 tầng thông minh với thiết kế tầng trên úp bát, tầng dưới úp đĩa với thiết kế hình chữ V ngược luôn được kẹp chắc chắn, các loại đĩa sâu lòng với các khoảng cách 5 cm bên tay phải, nông lòng với khoảng cách 3 cm bên tay trái.

+ Tầng úp bát hình vảy cá úp được nhiều bát, luôn ở tư thế thẳng giúp bát chóng khô hơn.

Đây cũng là nét đặc trưng của dòng Giá bát để  bát nâng hạ chất liệu inox  thông minh thương hiệu  INOXEN.













Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông