Chuyển đến nội dung chính

Sự lựa chọn thông thái dành cho phụ kiện tủ bếp cao cấp Inoxen .

Tủ bếp là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng bếp hiện đại ngày nay. Tùy vào sở thích ngân sách của gia đình, mà bạn chọn lựa chất liệu gỗ thịt, gỗ công nghiệp, chất liệu nhựa....tùy theo vào sở thích, hay phong cách của bạn. Nhưng đảm bảo tính tiện nghi và hiện đại, thì tủ bếp không thể thiếu những phụ kiện đi kèm. Phụ kiện tủ bếp cao cấp  là dòng phụ kiện góp phần lớn tạo nên sự hiện đại, tiện ích, thông minh và thẩm mỹ. Hỗ trợ đắc lực cho công việc của các thành viên thao tác nấu nướng nhanh hơn. 

Phụ kiện tủ bếp là gì tầm quan trọng của phụ kiện tủ bếp.



Phụ-kiện-tủ-bếp-cao-cấp
Gía gia vị giúp nhà bếp gọn gàng tiện ích hơn.


Phụ kiện tủ bếp là những  thiết bị và vật dụng quan trọng được sắp xếp ở từng khu vực khác nhau trong tam giác làm việc tủ bếp giúp sắp xếp, bài trí phù hợp để khai thác tối đa những tiện ích thông minh và hiện đại nhất.
Phụ kiện tủ bếp thông minh giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa, thời gian nấu nướng bởi việc tìm kiếm đồ dùng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi, mọi thành viên trong gia đình đều có thể dùng tủ bếp mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa, những phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ giúp phân chia đồ đạc và dự trữ những thực phẩm khô một cách ngăn nắp và khoa học.

Sắp xếp phụ kiện tủ bếp hợp lý nâng cao tính tiện dụng.


Để một căn bếp đẹp, hiện đại cần có những linh kiện tủ bếp,linh kiện tủ bếp là thành phần quan trọng nhất khi xây dựng và thiết kế lên một căn bếp.  .
Nhiều gia đình còn phân vân chưa biết cách sắp xếp một căn bếp như thế nào để căn bếp vừa đẹp, vừa hài hòa, tiện dụng thì hãy xem các cách sắp xếp phụ kiện tủ bếp trong một căn bếp hiện đại như sau.

Phân chia khu vực nhà bếp hợp lý.


Phân chia tủ bếp thành 5 khu vực chính và liệt kê ra những phụ kiện tủ bếp kèm theo đó.

 Khu vực chuẩn bị


Là khu vực dùng để lưu trữ các vật dụng nhà bếp, các thiết bị dùng điện như: máy xay, máy khử độc … và các dụng cụ nấu ăn. Khu vực này được chia làm hai khu vực nhỏ hơn:
+ Bàn chờ là khu vực gần chậu rửa, dùng để sơ chế sẵn thực phẩm, chuẩn bị quá trình nấu ăn, cũng là nơi dọn rửa kết thúc quá trình nấu ăn. .
+ Gia vị nấu ăn: sử dụng giá gia vị  thông minh gần với khu vực nấu để sử dụng được dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả
+ Chai lọ, dao thớt: sử dụng giá chai lọ, dao thớt đặt dưới khu vực nấu hoặc gần khu vực rửa.
Khu vực chậu rửa.
Nằm ở khu vực trung tâm trong bếp, đây là khu vực lý tưởng để sơ chế  thực phẩm và dọn rửa  chén bát, lưu trữ các loại rác thải. Khu vực này cần có ít nhất 2 chậu rửa và 1 vòi nước, bên trên chậu rửa có 1 giá  để bát đĩa, tận dụng không gian phía dưới dùng để thùng rác và các ngăn kéo, đã được phân chia để các vật dụng cần thiết.

Khu vực lưu trữ bát

Nơi lưu trữ bát đĩa lý tưởng cho, bát đĩa sử dụng thường xuyên và bát đĩa không sử dụng thường xuyên. Khu vực bát đĩa ăn hằng ngày đặt ở phía trên hoặc phía dưới chậu rửa như thế sẽ rút ngắn được thời gian sử dụng. Bát đĩa không sử dụng thường xuyên bạn nên sử dụng các kệ inox trong tủ bếp, linh hoạt và cất trong các khoang tủ.
Khu vực lưu trữ đồ khô.
Các loại thực phẩm như gạo, mỳ, đồ hộp, sữa… sử dụng thùng đựng gạo thông minh để gạo không bị ẩm mốc và bị côn trùng xâm nhập. Đối với đồ khô bạn có thể dùng hệ giá kho với sức chứa lớn là sản phẩm phụ kiện tủ bếp cao cấp dùng để các loại đồ khô hoặc phụ kiện cho tủ bếp trên giá nâng hạ mạ thép crome để đồ khô.

Khu vực nấu

Là khu vực để bếp, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi…Các dụng cụ nấu như nồi niêu, xoong chảo sử dụng các giá treo inox hoặc hệ góc so le cho các góc tủ, vừa tận dụng được góc chết tủ bếp của mỗi căn bếp, vừa hiện đại, tiện dụng .

Tìm hiểu phụ kiện bếp phù hợp.

Sau khi đã phân chia được căn bếp một cách rõ ràng và tính toán được nhu cầu sử dụng căn bếp của gia đình mình hợp lý, bạn nên tiến hành quy trình tìm hiểu về các sản phẩm để phù hợp với từng khu vực.

Mẫu phụ kiện cần thiết cho phòng bếp. 

Các phụ kiện tủ bếp cần thiết để sử dụng cho 1 căn bếp hiện đại hiện ngày  nay gồm: 1 giá nâng hạ để ở tủ bếp trên, 1 giá úp bát để trên, 1 góc so le để xoong nồi, 1 giá kho để đồ khô, 1 khoang tủ bếp để các kệ bát đĩa không sử dụng thường xuyên, 1 ngăn kéo dùng dụng cụ chia để thìa dĩa, 1 thùng rác, 1 thùng gạo, 1 giá đựng gia vị, và dao thớt, 1 giá treo inox để treo các vật dụng bếp. Chọn phụ kiện tủ bếp giá rẻ hay phụ kiện tủ bếp cao cấp là tùy thuộc vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình.
Hiện nay, phụ kiện tủ bếp inox được dùng khá phổ biến bởi độ bền cao.Độ bền của sản phẩm luôn là cái đáng quan tâm nhất,  khi đánh giá về một sản phẩm. Phụ kiện tủ bếp inox chịu lực tốt bền đẹp, dài lâu với căn bếp gia đình.
Khi đã chọn lựa được loại tủ bếp bạn cần chú ý đến kích thước phụ kiện tủ bếp. Kích thước phụ kiện tủ bếp cần phải hài hòa với tổng thể không gian bếp.

Các mẫu thương hiệu phụ kiện nổi tiếng. 

Phụ kiện tủ bếp Blum 

Phụ kiện tủ bếp blum sản phẩm của hãng Blum, đây là một công ty có tầm  quốc tế về các thiết bị, phụ kiện nội thất, đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế… Blum mang đến những sản phẩm chất lượng cao và không ngừng sáng tạo để mang đến những giá trị tốt hơn cho khách hàng. Tại Việt Nam, các phụ kiện tủ bếp blum như: bản lề, ray trượt, ngăn kéo, tay nâng… được đánh giá cao cả về độ bền đẹp và tiện nghi, giúp hoàn thiện hơn chiếc tủ bếp cao cấp của gia đình bạn. Giá phụ kiện tủ bếp blum khá hợp lí phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình trở lên.

 Phụ kiện tủ bếp Inoxen – sự lựa chọn thông minh của phòng bếp Việt. 

Tuy thương hiệu INOXEN đang còn non trẻ, nhưng phụ kiện đã nhanh chóng chinh phục khách hàng về tính năng thông minh, chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp, đặc biệt chinh phục khách hàng ở mức giá tốt. Rất xứng đáng  lựa chọn cho nội thất bếp,  hiện đại gia đình Việt. 

Phụ kiện nội thất tủ bếp Inoxen được thiết kế và hoàn thiện nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn mới, về thẩm mỹ nội thất hiện đại, phù hợp yêu cầu chất lượng ngày càng cao. Mang đến giải pháp tổng thể cho hệ thống nội thất nhà bếp. Phù hợp với yêu cầu thiết kế cũng như những điều kiện thực tế của căn hộ, hay tòa nhà.  

Phụ kiện thiết bị phụ kiện Canazy. 


Là thương hiệu cung cấp tới các phòng bếp gia đình tổng thể các thiết bị, phụ kiện,  bếp đa dạng, từ bếp điện từ, máy hút khử mùi, bếp ga âm, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy bát, máy rửa bát, ........

Phụ kiện tủ bếp Hafele



Thành lập năm 1923 tại thành phố Nagold, Đức, với những thành công trong lĩnh vực phụ kiện nội thất, phụ kiện công trình cao cấp và hệ thống khóa điện tử tiên tiến, Häfele ngày nay là một trong những công ty cung cấp công nghệ phụ kiện lớn nhất trên thế giới với 37 công ty con và dòng sản phẩm đa dạng hiện diện tại hơn 150 quốc gia. Nền tảng 90 năm kinh nghiệm và không ngừng đổi mới, sáng tạo đã giúp Häfele phát triển ngày càng mạnh mẽ và trở thành một doanh nghiệp hàng đầu mang đến các giải pháp tối ưu cho nhà ở và công trình.

Địa chỉ cung cấp thiết bị phụ kiện uy tín.  

Trước tiên xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Phụ kiện INOXEN - Bhouse  trong thời gian qua. Với  kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp tại TP Hà Nội  với nhiều dòng sản phẩm, thương hiệu nhập khẩu chính hãng, độc quyền phân phối tại Việt Nam, Bhouse tin rằng chính sách bảo hành, giá cả và dịch vụ kèm theo tốt nhất, đem đến sản phẩm chất lượng, hậu mãi chu đáo, khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi là nhà cung cấp, thiết bị, phụ kiện cho phòng bếp gia đình bạn. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt hàng mời bạn hãy bấm gọi cho chúng tôi theo số hotline:  0936238696 - Thiết bị phụ kiện Bhouse  - Trụ sở chính - Dãy B lô đất An Khánh xã An Khánh huyện Hoài Đức - Hà Nội. .









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông