Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện nhà bếp Inoxen

Xu hướng thiết kế bếp phong cách hiện đại. 

Phụ kiện nhà bếp Inoxen  đang được nhiều khách hàng lựa chọn


Xu hướng thiết kế bếp hiện đại ngày nay không theo một chủ đề đặc biệt, mà xu hướng thiết kế bếp theo phong cách cá nhân, với những tính năng vượt trội, như sử dụng ngăn kéo, nhiều hơn là mở cửa tủ bếp. Các dạng ray âm giúp chuyển động phụ kiện, nhẹ nhàng êm ái, và tạo nên độ thẩm mỹ cao, cho phòng bếp gia đình. Phụ kiện nhà bếp I noxen  lọt vào sự lựa chọn của nhiều khách hàng, thể hiện tính năng nổi bật, sự tinh tế, cùng công nghệ vượt trội.

Thương hiệu Inoxen một trong top, sản xuất  phụ kiện hàng đầu về những tiêu chuẩn tính năng, chất lượng và thiết kế. Dễ dàng lắp đặt, và khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Chất liệu chính tạo nên phụ kiện đều từ chất liệu inox cao cấp 304 và thép, không han gỉ và có độ bền dài lâu. Thời gian bảo hành cho bề mặt han gỉ đến chọn đời sản phẩm.  Thương hiệu Inoxen  đang được khách hàng tìm kiếm nhiều trong những năm gần đây, với nhiều mẫu phụ kiện nhà bếp, và phụ kiện  tủ quần áo mang tính năng riêng biệt, nhưng thân thiện với người tiêu dùng Việt.
Phụ-kiện-tủ-bêp-cao cấp
Thùng gạo mặt gương thông minh 

Phụ kiện tủ bếp cao cấp không thể thiếu trong phòng bếp hiện đại.  

Phụ kiện tủ bếp cao cấp,  là dòng phụ kiện tủ bếp thông minh gồm những phụ kiện sau:

+ Gía bát nâng hạ thông minh.
+ Gía gia vị + Gía dao thớt.
+ Gía bát đĩa xoong nồi đa năng.
+ Tủ kho.
+ Mâm xoay góc.
+ Ray âm giảm chấn.
+ Bản lề giảm chấn. ....

Phụ kiện được cấu tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp tiện ích, giúp cho công việc bếp núc trở nên dễ dàng đơn giản và thoải mái.


                                     Phụ kiện tủ bếp giá xoong nồi bát đĩa đa năng Inoxen 


Căn bếp hiện đại không thể vắng mặt các phụ kiện tủ bếp thông minh. 

Đặc điểm vượt trội của phụ kiện tủ bếp cao cấp, mang những tính năng nổi trội sau: 

+ Lắp đặt thông minh, nhanh gọn. 
+ Chất liệu đa dạng, inox cao cấp 304, inox 201 mạ crom 5 lớp, chất liệu phủ crom . 
+ Sử dụng linh hoạt cho cánh mở và cánh kéo. 
Chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm cho chất liệu inox cao cấp 304, 2 năm bề mặt han gỉ cho chất liệu inox 201. 

Phụ kiện cao cấp tủ bếp đang được cung cấp bởi Bhouse. 

Bhouse là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp đa dạng, các mẫu  Phụ kiện tủ bếp chuẩn Châu Âu với sự hoàn hảo đến từng xentimet. INOXEN là thương hiệu đang được khách hàng đánh giá cao và tin dùng với các tính năng vượt trội như: Bộ phụ kiện tủ bếp cao cấp, tích hợp cùng công nghệ giảm chấn thông minh, sẽ giúp việc sắp xếp sử dụng, đồ dùng nấu nướng một cách khoa học, gọn gàng, tiện nghi và sang trọng cho phòng bếp. Điểm cộng cho phụ kiện ở mức giá hợp lý. 

Phụ kiện tủ bếp thông minh INOXEN     


Thẩm mỹ là 1 trong những yếu tố  Inoxen đạt tiêu chuẩn, các mẫu phụ kiện INOXEN còn có các mẫu Gía đựng đồ nhà bếp chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ tốt trong môi trường nhà bếp khắc nghiệt. Chắc chắn giúp sự chuyển động phụ kiện êm ái nhẹ nhàng không gây tiếng ồn. Điểm cộng của phụ kiện tủ bếp Inoxen có thể kết hợp với nhiều chất liệu tủ, như chất liệu gỗ thịt, gỗ công nghiệp..... giúp người sử dụng hài lòng, yên tâm khi sử dụng tận dụng triệt để không gian bếp, mang lại không gian thoải mái khi sử dụng. Bhouse tin tưởng khi dùng phụ kiện tủ bếp thông minh cao cấp, không những tiết kiệm không gian, còn giúp cho công việc bếp núc trở nên đơn giản, nhờ tính năng hiên đại từ phụ kiện bếp. 


                                 Tận dụng không gian triệt để tính năng sử dụng thông minh. 



Phụ kiện tủ bếp INOXEN cung cấp bao gồm: 


+ Gía để giá bát nâng hạ.
+ Gía bát cố định. 
+ Bản lề giảm chấn.
+ Gía để bát đặt bàn. 
+ Gía đựng bát đĩa. 
+ Xoong nồi tủ dưới. 
+ Gía gia vị. 
+ Gía dao thớt. 
+ Gía kệ treo ngoài tủ bếp. 
+ Kệ góc liên hoàn và mâm xoay. 
+ Kệ tủ chứa đồ khô. 
+ Khay chia thìa dĩa. 
+ Thùng gạo, thùng rác.
+ Ray âm.
+ Ray hộp. 
+ Ray bi trượt 3 tầng......

Bhouse tự tin là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh, chuẩn các thương hiệu nhập khẩu cao cấp Châu Âu. Đi kèm sản phẩm là chế độ bảo hành bảo trì nhanh hậu mãi, cùng các chế độ tư vấn khảo sát miễn phí tại địa bàn Hà Nội.   Hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotlinne 0936238696 Để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhà cung cấp.  
      ,   





    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông