Chuyển đến nội dung chính

Phụ kiện cho tủ bếp chính hãng bền đẹp mức giá phù hợp.

Phụ kiện cho tủ bếp Inoxen  được cung cấp từ Bhouse.


Chuyên mục Phụ kiện cho tủ bếp được cung cấp bởi Bhouse chuyên phân phối, cung cấp, thi công lắp đặt phụ kiện tủ bếp các thương hiệu nổi tiếng châu Âu, như Hafele, Canazy, Grop, Blum.....Inoxen, phụ kiện tủ bếp inox 304, phụ kiện tủ bếp thông minh, cao cấp chính hãng. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, tại thành phố Hà Nội.

Sản phẩm phụ kiện giá tốt, độc quyền phân phối chính hãng Inoxen, nên khách hàng sẽ nhận được giá tốt. Đi kèm sản phẩm là chính sách đổi trả nhanh, cùng chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm, nhanh hậu mãi.


phụ-kiện-cho-tủ-bếp-
Sang chảnh với mẫu phụ kiện giá bát nâng hạ thông minh

Phụ kiện tủ bếp là gì?

Phụ kiện bếp là các phụ kiện dành cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới, như gía bát cố định, giá bát nâng hạ thông minh, giá xoong nồi, mâm xoay góc, giá dao thớt, giá gia vị, thùng đựng gạo thông minh, thùng đựng rác.....Thường được dùng trong dự án biệt thự, nhà phố, chung cư căn hộ, với các kiểu dáng thiết kế hiện đại, tính năng sử dụng thông minh. 

Mức giá phù hợp có nghĩa cùng 1 sản phẩm, so với giá trên thị trường tốt hơn. Có 2 lý do giá tốt hơn là thứ nhất là nhà cung cấp phân phối chính hãng độc quyền, không qua khâu trung gian. Chính vì thế nên được nhà sản xuất cho hưởng mức giá tốt, cung cấp lại thị trường Việt Nam. Thứ 2 là nhập  hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, tồn kho lâu ngày nên  bán giá rẻ thu hồi vốn. 


                                                  Hình ảnh giá bát cố định 3 tầng Inoxen 

Bhouse địa chỉ uy tín địa chỉ đáng để bạn chọn lựa phụ kiện tủ bếp thông minh. 


Chỉ cần mấy nhấp chuột bạn sẽ lạc vào "rừng" phụ kiện tủ bếp hay Gía để đồ nhà bếp chắn chắn sẽ làm bạn mệt mỏi, khi tìm lối ra và chọn cho mình phụ kiện ưng ý. Theo gợi ý của Bhouse bạn hãy xem xét kỹ càng điạ chỉ công ty trước khi mua sản phẩm phụ kiện tủ bếp, và chất lượng phuc vụ. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn chọn lựa phụ kiện được tốt hơn. 

+ Thương hiệu uy tín được khách hàng phản hồi tốt, sau những lần mua phụ kiện.

+ Nhà cung cấp độc quyền các thương hiệu, phụ kiện nổi tiếng trên thế giới và cả thương hiệu ở Việt Nam. 

+ Gía cả phù hợp nhất. 

+ Sản phẩm đạt chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm phụ kiện  tủ bếp cao cấp.

+ Chế độ bảo hành phụ kiện chu đáo, nhanh hậu mãi. 

+ Phụ kiện có tính thẩm mỹ cao, phù hợp tính năng sử dụng và không gian gia đình. 

+ Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt huyết. 

Một số gợi ý giúp bạn lựa chọn phụ kiện đạt, yêu cầu về chất lượng cũng như mẫu giá. Bhouse là điạ chỉ đáng để bạn tin tưởng lựa chọn, vì sản phẩm chủ đạo chúng tôi cung cấp là những mẫu phụ kiện nhà bếp thông minh, chất liệu inox cao cấp, nhưng ở mẫu giá phù hợp luôn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính. 

                                   Gía xoong nồi bát đĩa đa năng Inoxen 

Vì sao Bhouse đáng để bạn lựa chọn phụ kiện nhà bếp thông minh. 


Theo quan niệm của phương Tây " Bếp là trái tim của cả gia đình" bởi nơi đây là không gian sống của cả gia đình trong những bữa cơm thân mật, chia sẻ cho nhau vui buồn của cuộc sống, hay chắp cánh cho những ước mơ của con trẻ. Không gian nhà bếp luôn được bố trí hài hòa, tinh tế gần gũi ấm cúng, giúp sự truyền tải, gắn kết yêu thương. 

Hiểu không gian bếp có tầm quan trọng, chúng tôi nhà cung cấp phụ kiện Bhouse xin giới thiệu những phụ kiện phục vụ nhu cầu về tính năng cần thiết sử dụng như Kệ đồ khô, kệ gia vị, các mẫu xoong nồi, giá bát cố định, giá bát thông minh......Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ cao môi trường nhà bếp, tự tin mang đến phòng bếp Việt những phụ kiện đẹp, chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng Châu Âu nhập khẩu 100 % từ nước ngoài nổi tiếng như các thương hiệu,phụ kiện bếp  Blum, phụ kiện bếp Inoxen  Canazy, .... chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách không gian nhà bếp phong cách hiện đại sang trọng, tinh tế, đem đến những trải nghiệm thú vị, trên từng phụ kiện, mỗi lần bạn vào bếp. Khơi nguồn cảm hứng yêu thương giúp cuộc sống thêm thi vị. 

Ngoài mức giá cả hợp lý, phụ kiện bếp Bhouse còn có nhiều chính sách ưu đãi dành cho bạn, như giao hàng tận nơi, bảo hành nhanh hậu mãi, chu đáo đem đến sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng chọn chúng tôi là nhà cung cấp phụ kiện. 

Bạn còn đắn đo hay băn khoăn trước khi quyết định chọn lựa phụ kiện, hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline : 0936238696 để nhận được sự tư vấn tốt từ nhà cung cấp bạn nhé.  


  




    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông