Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ cung cấp phụ kiện tủ quần áo các thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng mức giá tốt.

Để góp phần tủ quần áo gia đình hiện đại tiện ích và thẩm mỹ. Yếu tố quyết định là sự tư vấn tốt, cách phối hợp phụ kiện ăn ý, gu thẩm mỹ và đặc biệt yếu tố không thể bỏ qua Phụ kiện tủ quần áo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có mức giá phù hợp sẽ góp phần tủ quần áo gia đình bạn thêm phần lịch lãm, sang trọng hiện đại.

Bhouse luôn luôn là người bạn tận tâm, lắng nghe thấu hiểu từ bạn và là người bạn đồng hành ở các không gian sống gia đình, trở nên hoàn hảo. Từ sự tư vấn tận tâm, trình độ, cung cấp phụ kiện chất lượng, hiện đại đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, góp phần cuộc sống của bạn và gia đình thêm thi vị hơn.


Phụ-kiện-tủ-quần-áo
Phụ kiện tủ quần áo chất lượng các thương hiệu nổi tiếng


Phụ kiện các thương hiệu nổi tiếng Eurogold, Garit, Grob được cung cấp bởi Bhouse. 


Phong cách Châu Âu - Phụ kiện tủ quần áo hàng đầu tại Việt Nam.


Các phụ kiện đặc trưng dành cho tủ quần áo gia đình.


+ Ray trượt âm giảm chấn.

+ Khung rổ chất lượng và có thể điều chỉnh lên tới 120mm.

+ Thanh bo góc ABS đẳng cấp.

+ Đa chức năng sử dụng.

+ Chất liệu phụ kiện cao cấp.

+ Mang lại đẳng cấp và sự cách biệt.

+ Thể hiện xu hướng mới từ Châu Âu.

+ Chất lượng phụ kiện tủ quần áo tốt nhất.

Là các thương hiệu cung cấp phụ kiện tủ áo lớn đến từ Eurogold, Garit, Grob. Sản phẩm phụ kiện tủ quần áo, Gía treo quần đơn.......  được Bhouse phân phối toàn quốc,  mang đến người tiêu dùng, những sản phẩm hoàn hảo về chất lượng, thẩm mỹ, giá thành.

Ray trượt cửa lùa cánh gập. 


Ray trượt cửa lùa cánh gập là phụ kiện, dành cho tủ quần áo. Được thiết kế trượt gập sang 2 bên thuận tiện khi gạt nhẹ sang 2 bên là có thể mở được tất cả các ngăn tủ. Cửa lùa được thiết kế kế dạng cửa phẳng, kết hợp với ray trượt tạo nên không gian sử dụng thoáng rộng phẳng, sự gọn gàng thanh thoát. Ray trượt chất liệu cao cấp, chịu lực tốt giúp tuổi thọ sản phẩm bền lâu.

Cơ cấu hoạt động thông thoáng, thay cho việc kéo đẩy,  bạn chỉ cần gạt cánh cửa sang 2 bên rất thuận tiện cho việc đóng mở, mà giảm tiếng ồn đáng kể, giúp cho công việc cất lấy đồ ở tủ nhanh chóng, thuận tiện cho mỗi lần bạn sắp xếp, hay dọn đồ ở tủ.

Khi mở cánh tủ cửa lùa ẩn vào tủ, giúp không gian rộng tối đa, hệ thống ngăn cách này cũng là điểm cộng so với các loai cánh cửa khác. Cũng là điểm vượt trội nếu trẻ nhà bạn hiếu động hay đùa nghịch thì mẫu ray trượt cửa lùa cánh gập đã thay cho bản lề,  không lo bọn trẻ bị kẹt tay.

Tại Bhouse chúng tôi cung cấp tới bạn các mẫu ray trượt.


Chất liệu tạo nên phụ kiện ray trượt chất lượng cao, chịu lực tốt, có độ bền lâu dài. 


+ Ray trượt cửa lùa cánh lọt khung SR01.

+ Ray trượt cửa lùa cánh lọt khung SR02.

+ Ray trượt cửa lùa cánh gập SR03.

+ Ray trượt cửa lùa trùm ngoài SR04.

+ Ray trượt cửa lùa cánh phẳng cao cấp SR05.

Cung cấp đầy đủ các mẫu ray trượt phù hợp với các mẫu tủ, thích hợp cho nhiều nhu cầu của khách hàng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0936238696 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ nhà cung cấp bạn nhé. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông