Chuyển đến nội dung chính

Giá xoong nồi Inoxen mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.

Giá xoong nồi là một phụ kiện cần thiết góp phần cho tủ bếp xinh nhà bạn thêm hiện đại, và tiện ích. Sự gọn gàng và tiết kiệm thời gian cho những bà nội trợ. Chính vì sự quan trọng của phụ kiện, các nhà sản xuất luôn đáp ứng nhu cầu và thị hiếu, cho ra đời hàng loạt mẫu giá xoong nồi. INOXEN dòng phụ kiện tủ bếp nói chung, hay giá xoong nồi INOXEN là dòng phụ kiện được thiết kế với những kiểu dáng đẹp sang trọng, đang được người nôi trợ yêu thích lựa chọn nhiều trong mấy năm gần đây. Bài viết này Bhouse sẽ giới thiệu đến bạn giá để xoong nồi INOXEN giúp bạn có thêm kiến thức khi bạn muốn tìm hiểu đến dòng phụ kiện này.


gia-xoong-noi


Giá xoong nồi, bát đĩa âm tủ INOXEN 


Với sự thiết kế tinh tế hiện đại INOXEN cung cấp ra thị trường 2 mẫu chất liệu inox 201 và inox 304 phù hợp với nhiều nhu cầu, cũng như túi tiền của người tiêu dùng. Mỗi chất liệu có sự ưu nhược khác nhau bạn cần phân biệt.
 
Kích thước giá để xoong nồi thương hiệu phụ kiện tủ bếp inoxen khác hẳn so với các thương hiệu khác. Kích thước sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn. Hiện nay các hãng thương hiệu giá rẻ trên thị trường chỉ có chiều sâu từ 422 đến 450mm trong khi thương hiệu inoxen luôn đạt chiều sâu tiêu chuẩn là 475mm. 
Hệ khung ray giá để dao thớt được làm chất liệu inox thay vì thép sơn tĩnh điện như các hãng trên thị trường. Đó cũng chính là lý do lý giải vì sao giá để xoong nồi thương hiệu inoxen luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm giá để xoong nồi thương hiệu inoxen có 2 thiết kế inox nan dẹt và inox nan tròn. Đem đến một sản phẩm tinh tế. Phụ kiện giá để xoong nồi có thiết kế nan dẹt chắc chắn, to bản đem đến sự sang trọng, chịu tải lớn, không rung lắc khi di chuyển. Giá để xoong nồi thiết kế nan tròn đẹp đem đến vẻ sang trọng cho căn bếp. 

Lựa chọn lắp đặt hai sàn giá để xoong nồi dưới gầm tủ bếp giúp căn bếp trở nên sạch sẽ và sang trọng. Công việc dọn dẹp cũng được giảm thiểu đáng kể. Vì vậy, bộ phụ kiện nhà bếp không thể không kể tới giá xoong nồi trong tủ bếp.


Kích thước giá để xoong nồi INOXEN


  • Kích thước 60cm : Rộng 564 x Sâu 475 x Cao 190 mm
  • Kích thước 70cm : Rộng 664 x Sâu 475 x Cao 190 mm
  • Kích thước 80cm : Rộng 764 x Sâu 475 x Cao 190 mm
  • Kích thước 90cm : Rộng 864 x Sâu 475 x Cao 190 mm
Lựa chọn lắp gắn cánh hoặc cánh mở đều được. Nếu bạn có thiết kế cánh mở sẽ không cần sử dụng cặp bas để liên kết sàn inox với cánh gỗ bên trong.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gía úp bát đĩa di động phụ kiện thông minh trong phòng bếp ngày nay

Đặc điểm của giá úp bát đĩa di động.  " Gía úp bát đĩa di động " là dòng phụ kiện lưu trữ bát dành cho tủ bếp trên, chiều cao lớn, phụ kiện có sức chứa nhiều, chịu tải trọng cao, cơ cấu nâng hạ thông minh nhẹ nhàng, vượt quá khả năng lưu trữ của dòng bát đĩa cố định. Gía bát di động ra đời là đem đến giải pháp tối ưu, vượt trội trong cách lưu trữ,cất lấy bát đĩa. Tuy nhiên sự khác biệt của hai dòng phụ kiện, nhưng nếu phối hợp lại trong tủ bếp, thì 2 phụ kiện trở nên công năng và tiện ích cao. Bởi giá bát cố định dành lưu trữ bát đĩa dự trữ. Còn giá bát di động sẽ dùng lưu trữ bát đĩa hàng ngày sử dụng. Sự kết hợp đầy thú vị phải không bạn? Hình ảnh giá úp bát đĩa di động Tính năng của giá để bát inox tủ bếp di động. Có thể nói tính năng giá để bát inox tủ bếp di động nổi bật và vượt trội ở các tính năng  cụ thể như sau: + Thiết kế 2 tầng thông thoáng, tầng trên lưu trữ bát con - tầng dưới úp đĩa - được cấu tạo với 2 chất liệu cơ bản, chất liệu inox 304 bền

Ưu nhược của giá úp bát inox nâng hạ cần biết khi mua sắm.

Sự tiện ích giá úp bát inox nâng hạ trong phòng bếp hiện đại, đã chinh phục đại đa số khách hàng sử dụng. Giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả, tính năng sử dụng hiện đại. Hiện tại trên thị trường có 2 mẫu chất liệu inox cấu tạo nên sản phẩm, là chất liệu inox 304, và inox 201 mạ crom bóng. Bạn đang băn khoăn chưa có nhiều kiến thức khi lựa chọn sản phẩm tốt. Chưa hiểu hết về ưu nhược về sản phẩm. Bài viết hôm nay Bhouse chia sẻ những câu trả lời giúp bạn nhé. Gía đựng bát nâng hạ là gì? Hình ảnh giá bát đĩa nâng hạ Gía đựng bát nâng hạ là phụ kiện úp bát trên tủ cao, với công nghệ nâng hạ nhẹ nhàng nhờ tích hợp, hộp lực giảm trọng lượng từ 5 - 12 kg, khi đẩy giá bát lên tủ cao. Đem đến cho phòng bếp gia đình những trải nghiệm thú vị, với thiết kế chắc chắn, và rất thẩm mỹ. Sản phẩm luôn được bảo hành bảo trì tốt nhất từ nhà cung cấp phụ kiện. Sản phẩm còn là 1 trong top 10 phụ kiện thông minh nhất, trong phòng bếp ngày nay.  Đang nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng

Phụ kiện tủ áo sang trọng hiện đại cung cấp bởi Bhouse.

Bộ phụ kiện tủ quần áo hiện đại sang trọng được nhiều khách hàng tìm kiếm.  Cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng tủ quần áo là nội thất thiết yếu, của mỗi gia đình. Tủ quần áo không những là nơi cất trữ, mà còn là thời trang thể hiện sự sang trọng, tiện ích và tính thẩm mỹ. Đặc biệt Phụ kiện tủ áo   còn nói lên tính cách của chủ nhân, sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. Tủ quần áo đẹp, hiện đại sang trọng,  tiết kiệm không gian,  tổ chức không gian hợp lý thì không thể thiếu phụ kiện tủ quần áo thông minh ngày nay. Phụ kiện tủ quần áo thông minh mang những tính năng vượt trội từ phụ kiện. Nhờ tính năng hiện đại thông minh của phụ kiện, giúp cho tủ quần áo gia đình trở nên hiện đại và tiện nghi. Phụ kiện tủ áo còn thể hiện sự trải nghiệm phong cách sống hiện đại. 10 Phụ kiên thiết yếu dành cho tủ quần áo hiện đại.  Để hoàn hảo chức năng sử dụng, tiện nghi, sang trọng, tủ quần áo hiện đại không bỏ qua các phụ kiện tiện ích sau. + Cầu là âm tủ. + Gương âm tủ thông